Search
Close this search box.
UFAX10

ข่าวกีฬา ม้ามืดม้าแรง! หึ่งแมนยูเล็งกุนซือใหม่แทนรังนิกแล้ว

ข่าวกีฬา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว

UFAX10

ข่าวกีฬา เล็งแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียนสโมสรในซีซั่นหน้าเอาไว้แล้วทันทีที่ ราล์ฟ รังนิก หมดสัญญา และเป็นชื่อที่สุดเซอร์ไพรส์

กุนซือชาวเยอรมันจะหมดสัญญาคุมทีมชั่วคราวหลังจบซีซั่นนี้โดยเขาจะขยับไปทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของสโมสรสองปี จึงทำให้ ผีแดง ต้องมองหาผู้จัดการทีมที่ถาวรในซีซั่นหน้า

และจากที่ถูกแฉว่าสนใจดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมทั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม อาแจ็กซ์ มากุมบังเหียนสโมสร ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก จอร์จ นิโคล่า

ผู้สื่อข่าวปูดว่าหันไปให้ความสนใจ รูเบน อโมริม กุนซือหนุ่มอนาคตไกลวัย 36 ปีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้ว และเชื่อว่าจะเป็นชื่อที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองขาใหญ่ในทีมพร้อมต้อนรับเนื่องจากเป็นชาวโปรตุกีสด้วยกัน แถมนักเตะทั้งสองรายนี้ต่างก็เคยค้าแข้งกับทีมดังกล่าวในบ้านเกิดมาด้วยกันอีกต่างหาก

ต่อในรายของ อโมริม อดีตมิดฟิลด์นั้น ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 2017 เขายังค้าเกือกกับ เบนฟิก้า อยู่เลย ก่อนรีไทร์หันมาจับงานโค้ช และสร้างชื่อได้อย่างรวดเร็วไล่ตั้งแต่การคุมทีม กาซ่า เปีย , บราก้าชุดบี และ บราก้าชุดใหญ่จนทำให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าชดเชย 8 ล้านปอนด์ (ราว 359 ล้านบาท) ดึงเขามาเป็นกุนซือเมื่อปี 2020 ทั้งๆที่เขามีประสบการณ์ในลีกระดับสูงสุดแค่สองเดือนเท่านั้น

กระนั้นก็ดี หลังได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยของประเทศสองหนกับทั้ง บราก้า และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เขาก็พา สปอร์ติ้ง ซิวแชมป์ลีกพร้อมกันไปด้วยได้สำเร็จ แถมสร้างสถิติพาทีมไม่แพ้ในลีกฝอยทองนานถึง 32 นัดติดต่อกันได้อย่างยิ่งใหญ่

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.ozarkknifemakers.com/