Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ซิตี้

ข่าวกีฬา อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ซิตี้

 

ข่าวกีฬา   ยอมรับว่าเจองานยากในการบุกมาดวลกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งเล่นได้อย่างดุดันแม้สุดท้ายแล้ว เรือใบสีฟ้า จะถล่มแหลก ยูงทอง ได้ 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.

แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ตได้ดีโดยได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก โรดรี้ ในนาทีที่ 13 แต่ถูกเจ้าบ้านสร้างความอึดอัดให้หลายหนก่อนจะมาได้ประตูเพิ่มอย่างน่าอุ่นใจช่วงต้นครึ่งหลังจาก เนธาน อาเก้ ซึ่งมีส่วนอย่างมหาศาลทำให้ เรือใบสีฟ้า เล่นได้ง่ายขึ้นแม้ ยูงทอง จะไม่ลดราวาศอกในการทำเกมรุกสู้ก็ตามก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอย

“มันเป็นบททดสอบที่สำคัญ ลีดส์ เริ่มเกมอย่างดุดัน พวกเขาทำให้เราลำบาก” กุนโดกัน ให้สัมภาษณ์

 

4

 

 

“เป็นครั้งแรกที่ผมได้เล่นที่สนามนี้ แฟนบอลน่าทึ่งมาก พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ เราคาดหวังสิ่งนี้จากแฟนบอล แม้เกมจบแล้วบรรยากาศก็ยังน่าทึ่ง”

“ประตูแรกช่วยเราได้มาก พวกเขาเล่นได้ดีในครึ่งแรก หลังจากได้ประตูที่สอง เราก็สามารถผ่านบอลและสร้างโอกาสได้มากขึ้น”

“กุญแจสำคัญคือเราต้องไม่ตื่นตระหนกไปกับสถานการณ์ ผมไม่ใช่คนที่เร็วที่สุด แต่ผมสามารถสกัดบอลได้ เราต้องสกัดบอลอันตรายในเกมรับหลายหนในวันนี้ การไม่เสียประตูในวันนี้มีความสำคัญ เกมต่อไปที่ มาดริด จะสำคัญมาก”

“มันเป็นเรื่องยากเสมอเมื่อ ลิเวอร์พูล ได้เล่นก่อน เราต้องจัดการกับสถานการณ์ให้ได้ บางครั้งพวกเขาก็ได้เล่นก่อน บางครั้งเราก็ได้เล่นก่อน ความรับผิดชอบคือเราต้องชนะทุกเกม ทุกเกมคือนัดชิงชนะเลิศในตอนนี้”

ด้าน เอมเมอริค ลาปอร์กต์ แผงหลัง แมนฯ ซิตี้ เอ่ยว่า “ผมมีความสุขมากเพราะทีมชนะ เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องชนะเพื่ออนาคต”

 

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sportsbetreviews.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.ozarkknifemakers.com