Search
Close this search box.
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เดือดแน่นอน! “แสตมป์” ลั่นเตรียมเข่า-ศอกไปน็อก “ริตู” ศึก ONE: WINTER WARRIORS

ข่าวกีฬา เดือดแน่นอน! “แสตมป์” ลั่นเตรียมเข่า-ศอกไปน็อก “ริตู” ศึก ONE: WINTER WARRIORS

ข่าวกีฬา “แสตมป์ แฟร์แท็กซ์” เปิดใจกับสื่อมวลชนผ่าน zoom เตรียมลับเข่าและศอก ทำการบ้านเป็นอย่างดี ตั้งใจไปน็อก “ริตู โฟกาต” นักชกจากอินเดีย ในศึก ONE : WINTER WARRIORS วันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. นี้

โดยยอดนักชกสาวไทยเผยว่า สภาพร่างกายตนเองพร้อมเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว อ้อนขอแรงเชียร์จากแฟนๆชาวไทยให้ติดตามเป็นกำลังใจ พร้อมทำผลงานเต็มที่และเอาชัยชนะคว้าแชมป์โลกกลับมาประเทศไทยให้ได้

5

ความเคลื่อนไหวศึก วัน แชมเปียนชิพ ONE: WINTER WARRIORS ซึ่งจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. 2564 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยคู่เอก รีเกียน เออร์เซล ป้องกันแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต กับ อิสลาม มูร์ตาซาเอฟ จากรัสเซีย ส่วนคู่รอง เป็นคู่สำคัญที่แฟนกีฬาชาวไทยไม่ควรพลาด แสตมป์ แฟร์แท็กซ์ ชิงแชมป์เวิลด์ กรังปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง รอบชิงชนะเลิศ กับ ริตู โฟกาต นักสู้สาวชาวอินเดีย

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เปิดให้สัมภาษณ์ผ่าน Zoom กับสื่อมวลชนหลังจากเก็บตัวฟิตซ้อมอย่างหนักว่า ตนเองได้เตรียมตัวฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นนักชกหญิงตัวแทนคนไทยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยการศึกษาเกมคู่แข่ง เตรียมแก้ลูกดึงชักเท้ากลับ เนื่องจากตนเองมีจุดอ่อนในการดึงเท้ากลับช้า เพื่อไม่ให้ถูกเทกดาวน์ลงไปนอนได้ง่าย โดยตัวแปรที่จะชนะคู่ชกจากอินเดียคนนี้ได้นั้นอยู่ที่ความแข็งแรงและความเร็ว

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.ozarkknifemakers.com