Search
Close this search box.
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา แมนยูว่าไง? ร็อดเจอร์สไม่ทิ้งเลสเตอร์กลางซีซั่น

ข่าวกีฬา  แมนยูว่าไง? ร็อดเจอร์สไม่ทิ้งเลสเตอร์กลางซีซั่น

ข่าวกีฬา   งานนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องมองหาทางเลือกอื่น เพราะล่าสุดมีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววที่จะเลือกอยู่คุมทัพ “จิ้งจอกสยาม” ต่อจนกระทั่งจบฤดูกาล
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะไม่อำลาตำแหน่งกุนซือในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ระหว่างฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ยูโรสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส กลายเป็นกุนซือเนื้อหอมคนหนึ่ง หลังจากที่ช่วยยกระดับ เลสเตอร์ จนกลายเป็นสโมสรที่สามารถแข่งขันแย่งพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้ก็ถูกมองเป็นกุนซือตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากมีการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เร็วๆ นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ยูโรสปอร์ต ระบุว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล วัย 48 ปี ซึ่งซีซั่นก่อนพา เลสเตอร์ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ มีแววที่จะเลือกอยู่คุมทัพ “จิ้งจอกสยาม” จนกระทั่งจบฤดูกาล มากกว่าทิ้งทีมกลางคัน เพื่อไปรับงานใหญ่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

สำหรับฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ มีผลงานที่ไม่ค่อยคงเส้นคงวา โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 15 แต้ม จากการลงแข่ง 11 นัด ห่างจากพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก 7 แต้ม

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.ozarkknifemakers.com