Search
Close this search box.
ข่าวฟุตบอล

ข่าวฟุตบอล โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทีมอาซูลกราน่าหวนคืนท็อปโฟร์พร้อมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าวฟุตบอล ลาปอร์ต้าหวังติดท็อปโฟร์ พร้อมผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ชปล.

ข่าวฟุตบอล โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว ชาบี เอร์นานเดซ โดยคาดหวังว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะนำทัพอาซูลกราน่าติดท็อปโฟร์ของลีกเมืองกระทิง รวมถึงการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเพื่อรักษาศักดิ์ศรีของสโมสร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

ข่าวฟุตบอล

ลาปอร์ต้า ไม่ได้เดินทางไปโดฮาโดยส่ง ราฟา ยูสเต้ รองประธานฝ่ายกีฬา และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาเดินทางไปกาตาร์เพื่อเจรจากับ อัล ซาดด์ แม้ว่าจะใช้เวลาหลายวันกว่าจะทำข้อตกลงสำเร็จในการดึง ชาบี มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะไม่สามารถจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 5 ล้านยูโร แต่ท้ายที่สุดทีมอาซูลกราน่าและ ชาบี ร่วมกันจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว โดยเชื่อว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะได้เงินบางส่วนกลับคืนมา หากเขาทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในกาตาร์ในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า

แต่ ลาปอร์ต้า ปฏิเสธที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการทำข้อตกลงกับ อัล ซาดด์ ระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว ชาบี ฐานะเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมอาซูลกราน่า

‘การปล่อยตัวกับ อัล ซาดด์? สโมสรและ ชาบี มีส่วนร่วมและเราบรรลุเป้าหมายแล้ว นี่คือบทสรุป’

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า อยู่อันดับ 9 ของลีกเมืองกระทิง ซึ่งประธานบาร์ซ่าคาดหวังถึงการจบฤดูกาลในท็อปโฟร์หรือสูงกว่านั้น รวมถึงการเข้ารอบน็อกเอาท์ของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้การดูแลของ ชาบี

‘การผ่านเข้าสู่ 4 อันดับแรกและเข้ารอบ 16 ทีมของแชมเปี้ยนส์ลีกจำเป็นต่อการรักษาศักดิ์ศรีของเราไว้’

‘ไม่เพียงแต่เราต้องติดท็อปโฟร์เท่านั้น เราต้องแข่งขันด้วย’ ลาปอร์ต้า กล่าว

ขอบคุณข่าว : https://www.thsport.com/

อ่านต่อได้ที่  : https://www.ozarkknifemakers.com/