Search
Close this search box.

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก แถลงเลื่อนเกม เลสเตอร์ พบ สเปอร์ส เหตุแข้ง จิ้งจอก ติดโควิดระนาว

 

 

ข่าวบอล ฝ่ายจัดการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันเลื่อนเกมการแข่งขันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตามโปรแกรมเดิมที่จะฟาดแข้งในเวลา 02.30 น. ของคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม (เช้าตรู่วันศุกร์ที่ 17) ออกไปอย่างเป็นทางการด้วยสาเหตุที่แข้งหลายรายของทัพ จิ้งจอกสีน้ำเงิน มีผลการตรวจ โควิด-19 เป็นบวก

ข่าวบอล ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส เพิ่งถูกเลื่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาควรจะพบกับ ไบรท์ตัน และแมตช์กับ แรนส์ ในรายการ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก จากการที่พวกเขามีเหล่านักเตะและทีมงานสต๊าฟฟ์ติดเชื้อ โควิด-19 หลายราย ก่อนที่ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จะเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันระหว่าง เลสเตอร์ กับ สเปอร์ส นับเป็นโปรแกรมที่ 3 ในรอบสัปดาห์นี้ที่ถูกเลื่อนการแข่งขันต่อจากแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบรนท์ฟอร์ด และ เบิร์นลีย์ พบ วัตฟอร์ด

โดยก่อนหน้านี้ทั้ง คอนเต้ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ร้องเรียนต่อฝ่ายจัดการแข่งขันให้เลื่อนเกมที่พวกเขาจะพบกันออกไป จากการแถลงข่าวให้สัมภาษณ์ความพร้อมก่อนเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

“พวกเรายังมีนักเตะอีกหลายรายที่ไม่สามารถลงสนามได้ มี 9 แข้งที่มีผลกระทบจาก โควิด และรายอื่นๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกาย ในประเด็นที่เกี่ยวกับโควิดเรายังได้รับผลกระทบจากมันไม่เปลี่ยนแปลง” บีร็อด กล่าว

“เราพิจารณาถึงมัน (การเลื่อนเกมการแข่งขัน) มันเป็นโชคร้ายสำหรับเราที่ยังไม่ได้รับไฟเขียวจากพวกเขา (เมื่อวันพุธ) เราต้องการที่จะสนับสนุนทุกกระบวนการแต่เมื่อเราต้องการแรงสนับสนุนในสถานการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่เรากลับไม่ได้รับมัน พวกเขาให้เราเตะกับ นิวคาสเซิล โดยมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมดังกล่าว จากนั้นก็มีประเด็นกับ โควิด เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเราไม่สามารถหมุนเวียนนักเตะได้ เราต้องจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม”

โดยในภายหลัง ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่า เลสเตอร์ ได้ร้องขอให้ พรีเมียร์ลีก เลื่อนเกมการแข่งขันดักล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.ozarkknifemakers.com/