Search
Close this search box.
ufax10

ข่าวบอล ลิโอเนล เมสซี่ ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อเล็กเซีย ปูเตลลาส ของบาร์เซโลนา ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดของรางวัล GOAL50 ปีนี้ จากการโหวตของแฟนบอลมากกว่า 23 ล้านเสียงทั่วโลก

ข่าวบอล เสียงโหวตท่วมท้น! “เมสซี่” ควง “ปูเตลลาส” ผงาดแข้งดีสุดในโลก GOAL50 ปี 2021

ufax10

ทำให้รางวัล GOAL50 เป็นรางวัลจากการโหวตแบบสาธารณะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกข่าวบอล GOAL50 คือการประกาศรางวัล 50 นักเตะทั้งชายและหญิงที่ดีสุดในโลก ก่อนหน้านี้รางวัล GOAL50 ถูกเลือกโดยผู้สื่อข่าวหลายร้อยคนของ GOAL ที่มีมากกว่า 37 เอดิชั่น โดยผู้ที่เคยได้รับรางวัลก่อนหน้านี้เป็นนักเตะชื่อดังทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ลูก้า โมดริช, ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์

ขณะที่เจ้าของรางวัลฝ่ายหญิงคนก่อนได้แก่ เพอร์นิลล์ ฮาร์เดอร์ และ เมแกน ราปิโน ปีนี้อำนาจการตัดสินอยู่ในมือของแฟนบอล โดยพวกเขาจะเป็นผู้โหวตเลือกนักเตะที่ดีที่สุด จาก 50 รายชื่อที่ถูกเลือกโดยทีมงานระดับโลกของ GOAL ซึ่งพิจารณาจากผลงานในช่วงปี 2021

แฟนบอลทำการโหวตผ่านทางเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ง่ายต่อการตัดสินใจว่าใครคือนักเตะที่ดีสุดในปี 2021 ผลการโหวตมีเข้ามามากกว่า 23 ล้านโหวต จากแฟนบอลมากกว่า 500,000 คน ที่มาจาก 150 ประเทศ

 

 

ขอบคุณข่าว : www.ozarkknifemakers.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : betway003.com