Search
Close this search box.
เจมส์ มิลเนอร์ ต่อสัญญา

เจมส์ มิลเนอร์ ต่อสัญญา มิลเนอร์ ยอมลดค่าเหนื่อยใกล้ต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งปี

เจมส์ มิลเนอร์ ต่อสัญญา รองกัปตันทีมตกลงต่อสัญญาใหม่ 1 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูลเป็นฤดูกาลที่แปด

เจมส์ มิลเนอร์ ต่อสัญญา ข่าวกีฬา ข่าวลิเวอร์พูล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 36 ปี ย้ายมาร่วมทีม Liverpool แบบไร้ค่าตัวในปี 2015หลังออกจาก แมนซิตี้ เขาลงเล่นให้หงส์แดง 289 นัดและคว้าถ้วยรางวัลใหญ่มาแล้ว 6 รายการ รวมถึงพรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ เป็นที่เข้าใจกันว่า มิลเนอร์ยอมรับสัญญา โดยมีเงื่อนไข ที่ลดลงอย่างมาก เพื่อที่จะอยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไป

“ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้อยู่ต่ออีกฤดูกาล” มิลเนอร์ กล่าว“ผมไม่เคยเล่นให้สโมสรนี้ โดยเปล่าประโยชน์ และจะไม่มีวันทำ”

มิลเนอร์ ที่จะหมดสัญญา เมื่อสิ้นเดือนนี้ ได้รับข้อเสนอจากสโมสร ในพรีเมียร์ลีกอย่างน้อยหนึ่งแห่ง และอีกสองสโมสร จากต่างประเทศ แต่ได้เลือกที่จะอยู่กับหงส์ แดงต่อไปในข้อตกลงใหม่ ที่ยาวไปจนถึงฤดูร้อนปี 2023

เจมส์ มิลเนอร์ ต่อสัญญา

การย้ายเพื่อรักษา มิลเนอร์ ถูกขับเคลื่อนโดยนายเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ผู้ซึ่งไม่ต้องการสูญเสีย อิทธิพลของเขาในทีม และความเก่งกาจในสนาม

มิลเนอร์ลงเล่น ทั้งตำแหน่งฟูลแบ็ก และตำแหน่งกองกลาง ที่เขาชื่นชอบภายใต้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน

“ความรู้สึกที่เหนือชั้นสำหรับฉัน – และหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในกระบวนการ – คือความเชื่อที่ฉัน ยังคงสามารถมีส่วนร่วมในทีม เจ้านายมีความชัดเจนในสิ่งที่เขาคิด และนั่นเป็นปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ฉันต่อสัญญา” มิลเนอร์กล่าว

หลังจากเปิดตัวพรีเมียร์ลีก ให้กับลีดส์ยูไนเต็ดในเดือนพฤศจิกายน 2545 อายุ 16 ปีสัญญาใหม่ของมิลเนอร์ จะทำให้อาชีพของเขา ในลีกสูงสุดของอังกฤษ ขยายไปถึงสองทศวรรษ

แม้ว่าตอนนี้จะไม่ใช่ตัวจริงในเกมสำคัญ ๆ แต่เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 24 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากทีมของคล็อปป์ พลาดตำแหน่งแชมป์ไปหนึ่งแต้ม

ลิเวอร์พูลยังพลาดแชมเปียนส์ลีกไป เรอัล มาดริด แต่คว้าแชมป์ถ้วยในประเทศ ด้วยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและคาราบาว คัพโดยมิลเนอร์ประสบความสำเร็จ ในการเปลี่ยนจุดโทษแรก ให้ทีมของเขาในการดวลจุดโทษ ทั้งสองกับเชลซี

“ฤดูกาลที่แล้วเป็นเรื่องไม่ธรรมดา แม้ว่ามันจะไม่มีตอนจบที่เราหวังไว้ แต่ผมคิดว่านั่น จะทำให้พวกเราทุกคน กระหายความสำเร็จมากขึ้นไปอีก” เขากล่าว