Search
Close this search box.
Ufax10

เอ็นรีเก้ โนสนคุมผี ยังเน้นไปที่ ทีมชาติสเปน เป็นหลักก่อน !

เอ็นรีเก้ โนสนคุมผี ขอโฟกัส ทัพกระทิงดุ ก่อน !

 Ufax10

เอ็นรีเก้ โนสนคุมผี รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยว ข่าวกีฬา ชื่อดัง คอนเฟิร์ม!! หลุยส์ เอ็นรีเก้ เฮดโค้ชทัพ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน ไม่สนใจรับงานกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว เพราะในหัวของเขาคิดแค่เรื่องนำทัพ “กระทิงดุ” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 เท่านั้น

หลุยส์ เอ็นรีเก้ ผู้จัดการ ทีมชาติสเปน ปฏิเสธที่จะเข้ารับงานคุมทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนต่อไปในซีซั่นหน้า จากการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังชาวอิตาเลี่ยน

The Athletic สำนักข่าวชื่อดังมาตรฐานสูง รายงานว่า กุนซือใหญ่วัย 51 ปี เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ได้รับการพิจารณาว่าจะได้เข้ามาคุมทัพ “ปีศาจแดง” อย่างถาวร เช่นเดียวกับทางด้าน เอริค เทน ฮาก กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ จูเลน โลเปเตกี ของ เซบีย่า

ขณะที่ Manchester Evening News สำนักข่าวท้องถิ่นชื่อดังของเมือง แมนเชสเตอร์ อ้างอิงว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นกุนซือที่ทำผลงานในการคุมทีมได้อย่างน่าประทับใจทาง ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

แต่กระนั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เชื่อว่ากุนอดีตตำนาน ทีมชาติสเปน คงยังไม่สนใจคุมทัพ “ปีศาจแดง” เนื่องจากเขาต้องการทุ่มเททุกสิ่งอย่างให้กับทัพ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้เท่านั้น

“แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะคุมทัพ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน จนถึงศึกฟุตบอลโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัย บางครั้งสถานการณ์นั้น ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ตอนนี้ เอ็นรีเก้ โฟกัสแค่เรื่องฟุตบอลโลกกับ ทีมชาติสเปน และผมมองไม่เห็นทีท่าเลยว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะตัดสินใจอนาคตของเขาในช่วงนี้เลย”

 

ขอบคุณข่าว : www.ozarkknifemakers.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : m88slot.com